Chị Nguyễn Hồng Nhung – GĐ Ban Truyền thông Tập đoàn
Tôi có 7 năm làm báo và phần lớn thời gian ấy, tôi gắn bó với Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Tôi đến với nghề truyền thông mang theo nhiệt huyết của một nhà báo trẻ luôn muốn tìm cách kể chuyện với thế giới một cách chân thật và dũng cảm.
GELEX – doanh nghiệp nơi tôi đang gắn bó – đã trao cho tôi không chỉ cơ hội để viết, mà còn để sống giữa những dòng chảy thực sự của kinh doanh, đổi mới và phát triển. Ở đó, tôi nhận ra một điều thật giản dị nhưng sâu sắc: ở đâu có câu chuyện, ở đó có giá trị.
35 năm GELEX – là hành trình đáng tự hào của một doanh nghiệp Việt không ngừng chuyển mình, kiên cường, bản lĩnh. Giờ đây, Gelex chính thức bước vào giai đoạn Go Global – khởi đầu một hành trình quốc tế hóa toàn diện.
Tôi tin rằng thương hiệu Việt không thua kém bất kỳ ai – nếu chúng ta kể được câu chuyện của mình một cách đúng đắn, đàng hoàng, sâu sắc và truyền cảm hứng. Truyền thông, lúc này, không còn là công cụ, mà là cầu nối văn hóa, là ngôn ngữ định vị tầm nhìn, là phương tiện thể hiện bản lĩnh quốc gia.
Với tôi, người đang phụ trách truyền thông cho doanh nghiệp, được đi trên chuyến hải trình ra khơi, là hạnh phúc, cũng là giấc mơ được tiếp thêm sức mạnh khi cùng một thương hiệu Việt Nam vươn ra toàn cầu bằng những giá trị chân thật, bền vững.